Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Mitsubishi Order Picker, 

Xe nâng người lấy hàng Mitsubishi, 

Là thiết bị cực kỳ tiện lợi và hữu ích cho các kho nguyên liệu sản xuất cũng như những kho chứa hàng lẻ, các xe nâng Order Picker hay còn gọi là Stock Picker giúp đưa người lên cao để lấy hàng dạng từng kiểu riêng lẻ với tốc độ nhanh và an toàn cao. Nhờ đó các xe nâng Order Picker sẽ giúp cho việc quản trị hàng tồn kho trở nên thuận tiện và khoa học hơn. Với nhiều kiểu thiết kế theo tải trọng và độ cao và từng ứng dụng cụ thể, các xe nâng Order Picker sẽ luôn đáp ứng tối ưu nhất từng nhu cầu cụ thể trong việc quản trị kho vận của khách hàng.

Xe nâng Mitsubishi Order Picker
Xe nâng Mitsubishi Order Picker

Các dòng sản phẩm xe nâng Mitsubishi Order Picker được sản xuất tại Châu Âu với những công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn an toàn cao cấp. Nhờ có ưu thế về độ bền và độ an toàn, các xe nâng Order Picker Mitsubishi luôn được các nhà quản lý kho vận yêu thích. Với thiết kế đơn giản và tiện lợi, xe nâng Order Picker Mitsubishi trở nên thân thiện với người vận hành chỉ với vài lần tiếp xúc. Quý khách hàng cần tìm hiểu thêm về xe nâng Mitsubishi Order Picker vui lòng chia sẻ thông tin về quy cách hàng hóa và ứng dụng để chúng tôi lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Xe nâng người lên cao lấy hàng Mitsubishi Order Picker hay còn gọi là Stock Picker giúp nhập xuất hàng lẽ dễ dàng và tiện lợi.

 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top