Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Kẹp thùng Carton cho xe nâng, 

Các sản phẩm thành phẩm đắt tiền như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, màng hình LCD… sau khi được xuất xưởng sẽ được đóng gói cẩn thận vào các thùng carton và được đai ràng lại thành từng khối chuẩn bị cho việc xuất khẩu hoặc chuyển đến tay khách hàng. Các xe nâng điện với bộ kẹp thùng carton Cascade sẽ đảm nhận vai trò gắp các kiện hàng gồm nhiều thùng sản phẩm để xếp vào container hoặc thùng xe tải.

Xe nâng gắn kẹp thùng carton
Xe nâng gắn kẹp thùng carton

Các xe nâng kẹp thùng carton được lắp đặt thêm các bộ điều chỉnh áp lực tự động với các mức được cài sẵn. Nhờ đó xe nâng điện kẹp thùng carton sẽ đảm bảo xử lý được những kiện hàng khác nhau với lực kẹp thích hợp mà không gây hư hỏng sản phẩm hoặc rớt kiện hàng.

Hệ thống máy tính trung tâm điều khiển và tối ưu hóa các hoạt động giúp cho xe nâng điện Mitsubishi kẹp thùng carton luôn kiểm soát được lực kẹp cũng như các khóa an toàn, từ đó giúp cho việc xếp dỡ hàng thành phẩm với xe nâng kẹp thùng carton Mitsubishi luôn được an toàn với hiệu suất cao. Được chế tạo từ những linh kiện có độ bền cao giúp giảm đáng kể chi phí bảo trì bảo dưỡng cũng như sữa chữa trong suốt quá trình hoạt động.

Xe nâng hàng gắn kẹp thùng carton dùng để kẹp hàng TV, tủ lạnh, máy giặt... và các hàng nhẹ thành phẩm được đóng thùng carton.

 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top