Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Xe nâng kẹp lớp gắp hàng, 

Xe nâng gắn Layer Picker, 

Xe nâng hàng gắn bộ gắp xếp lớp Cascade Layer Picker được sử dụng để gắp hàng hóa xếp chồng lên nhau. Ví dụ các nhà máy nước giải khát thường có các thùng nước, lóc nước đóng chai – lon… xe nâng hàng với bộ Layer Picker với hệ thống kẹp đặc biệt sẽ gắp từng lớp hàng trong kho xếp lên pallet để phục vụ cho quá trình quấn PE hoặc cột dây đai và chuyển tới khách hàng. Nhờ có thiết kế đặc biệt cùng khả năng điều chỉnh lực kẹp linh hoạt, các xe nâng với bộ gắp tầng Layer Picker Cascade có thể được sử dụng để gắp nhiều loại hàng hóa khác nhau.

Xe nâng gắp hàng Layer Picker

Nhờ có độ bền cao cùng với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, các xe nâng hàng Mitsubishi thường được lựa chọn để lắp bộ gắp lớp Cascade Layer Picker. Được chế tạo từ những linh kiện chất lượng cao và trang bị sẵn nhiều tính năng an toàn cao cấp, các xe nâng Mitsubishi với bộ Layer Picker Cascade được bảo hành 2 năm giúp nâng cao độ tin cậy cho việc xếp dỡ hàng hóa dạng thùng – lóc của khách hàng.

Xe nâng gắp hàng Layer Picker

Bộ càng gắp hàng Layer Picker Cascade dùng để gắp nguyên kiện hàng dùng trong ngành hàng tiêu dùng và kho logistics.

 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top