Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Xe nâng double deep càng phóng, 

Double deep Mitsubishi càng Telescopic, 

Cùng với sự phát triển nhanh của ngành logistics, hệ thống kho chứa hàng luôn chịu áp lực lớn về khả năng mở rộng. Do đó việc sử dụng hệ thống kệ kho Double Deep được xem như một giải pháp hiệu quả giúp nâng cao công suất chứa hàng của hệ thống kệ kho. Các xe nâng hàng Double Deep Telescopic được phát triển dựa trên dòng xe nâng reach truck ngồi lái kiểu Moving Mast theo tiêu chuẩn châu Âu. Các bộ càng Kooi Telescopic Reach Forks sẽ được gắn vào để giúp có thể vươn ra xa giúp lấy được những kiện hàng ở tầng trong của pallet.

Reach truck double deep telescopic Mitsubishi
Reach truck double deep telescopic Mitsubishi

Xe nâng reach truck double deep Mitsubishi dạng càng phóng Telescopic Forks thường có tải trọng nâng 2000 kgs và tải trọng khi vươn ra ở dãy kệ thứ 2 khoản tầm 500kg. Được sản xuất tại châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, sản phẩm xe nâng double deep reach truck Mitsubishi Telescopic có độ bền cao và được trang bị các công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo độ an toàn cho các hoạt động xếp dỡ hàng hóa. Với nhiều kiểu khung tùy chọn, xe nâng reach truck double deel Mitsubishi luôn đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng. Quý khách hàng cần cung cấp thêm thông tin về bản vẽ kệ kho và quy cách hàng hóa để chúng tôi lựa chọn xe nâng Mitsubishi double deep reach truck với bộ càng Kooi phù hợp.

Xe nâng reach truck double deep telescopic dùng cho kệ đôi cao tầng giúp tăng công suất chứa hàng của kho và thường dùng cho kho lạnh.

 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top