Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Tấm lót chống trượt Stabulon, 

Tấm lót từng lớp hàng chống trượt, 

Các tấm lót chống trược hàng hóa được thiết kế với 2 mặt nhám trên chất liệu giấy mỏng và dai. Theo đó những kiện hàng được đựng trong thùng carton, trong bao hoặc trong xô… sẽ được xếp chồng lên nhau và ở giữa mỗi lớp có 1 miếng lót chống trượt. Các tấm lót chống trượt Stabulon sẽ có tác dụng giữ những kiện hàng ở từng lớp được nằm cố định, tránh được đổ ngã khi xe nâng hàng nghiên khung cũng như khi đặt trên các thùng xe tải để giao đến cho khách hàng.

Tấm lót chống trượt hàng trên pallet
Tấm lót chống trượt hàng trên pallet

Nhờ được sản xuất tại châu Âu với tiêu chuẩn đặc biệt, các tấm lót chống trượt stabulon luôn có độ dai để tránh bị rách khi sử dụng. Thêm vào đó việc xử lý bề mặt còn giúp cho các tấm chống trượt hạn chế bị thấm nước, giúp tăng khả năng chống chịu và có thể tái sử dụng được nhiều lần. Việc sử dụng các tấm lót chống trượt còn giúp giảm đáng kể chi phí quấn màng PE, giảm chi phí và thời gian chằng cột hàng hóa, và làm tăng độ an toàn – tính nguyên vẹn của bao bì sản phẩm khi được giao tới tay khách hàng.

Tấm lót chống trượt Stabulon giúp cho kiện hàng không bị nghiên đổ khi di chuyển và an toàn hơn trong việc xếp dỡ hàng hóa cũng như xuất khẩu.

 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top