Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Xe nâng chuyển đổi pallet, 

Xe nâng càng Turn A Load, 

Việc xuất khẩu hàng hóa với mục tiêu giảm chi phí đang ngày càng tạo áp lực lớn cho các nhà vận hành logistics, một giải pháp luôn được sử dụng đó là chuyển hàng từ pallet lưu kho sang pallet oneway. Giờ đây mọi vấn đề chuyển đổi pallet sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhờ vào bộ phụ kiện Turn A Load từ hãng Cascade. Theo đó các xe nâng hàng sẽ xúc pallet hàng, xoay 1 vòng 360 độ và lật toàn bộ kiện hàng để chuyển từ pallet lưu kho sang pallet xuất khẩu.

Xe nâng gắn càng xoay đổi pallet
Xe nâng gắn càng xoay đổi pallet

Các bộ Turn A Load với độ bền cao thường được gắn trên các xe nâng Mitsubishi Nhật Bản và được sử dụng khá phổ biến tại các kho hàng logistics. Với ưu điểm là độ linh hoạt cao và dễ vận hành, các xe nâng Mitsubishi với bộ Turn A Load Cascade sẽ giúp cho việc chuyển đổi pallet hàng trở nên thuận tiện với hiệu suất cao. Nhờ được chế tạo từ những linh kiện chất lượng cao, xe nâng hàng Mitsubishi với bộ Turn A Load Cascade được bảo hành trọn gói 2 năm giúp khách hàng giảm đáng kể chi phí vận hành.

Bộ lật xoay pallet Turn A Load giúp cho xe nâng có thể xoay kiện hàng 180 độ để lấy pallet lưu kho ra và thay bằng pallet xuất khẩu giá rẻ.

 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top