Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Bộ càng xoay đổ vật liệu, 

Càng xoay Rotator cho xe nâng, 

Tại các khu vực nhập nguyên liệu cho dây chuyền sản xuất, các xe nâng hàng thường được gắn bộ càng xoay Rotator Cascade giúp đổ những xọt nguyên liệu vào xi-lô hoặc băng tải chuyển hàng. Được thiết kế với bộ mâm xoay giống với các loại kẹp giấy và có thể quay 360 độ liên tục theo cả 2 hướng, các bộ càng xoay Cascade sẽ giúp cho việc vận hành trở nên dễ dàng hơn.

Xe nâng càng xoay Rotator
Xe nâng càng xoay Rotator

Các bộ càng xoay Cascade Rotator thường được lắp đặt trên xe nâng hàng Mitsubishi Nhật Bản và sử dụng phổ biến tại các nhà máy chế biến thủy sản, cũng như dùng để đổ phế liệu sản xuất tại các xưởng gỗ và cơ khí luyện kim – đóng tàu… Nhờ có độ bền cao, thiết bị xe nâng hàng Mitsubishi gắn bộ càng xoay Cascade Rotator được bảo hành 2 năm giúp quý khách hàng luôn yên tâm vào độ tin cậy của hoạt động xếp dỡ hàng hóa. Xe nâng Mitsubishi gắn càng xoay Cascade Rotator hoàn toàn có thể sử dụng để nâng những kiện hàng thông thường như những dòng xe nâng tiêu chuẩn.

Xe nâng gắn càng xoay Rotator Cascade được dùng để đổ nguyên vật liệu tại các nhà máy sản xuất và xưởng cơ khí. Càng xoay Cascade bảo hành 2 năm.

 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top