Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Phụ tùng càng kẹp Cascade, 

Cascade parts for forklift attachments, 

Dịch vụ sữa chữa attachments Cascade như: các loại kẹp giấy vuông, kẹp giấy tròn, push pull, càng nâng chuyên dụng với phụ tùng chính hãng được nhập khẩu từ Cascade. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp một số phụ kiện hỗ trợ cho các dòng càng kẹp Cascade attachments giúp thiết bị hoạt động ổn định và hạn chế hư hỏng.

Phụ tùng càng kẹp Cascade
Phụ tùng càng kẹp Cascade

Khách hàng cần hỗ trợ về các loại kẹp attachments Cascade vui lòng cung cấp thêm thông tin về thiết bị đang sử dụng để chúng tôi kiểm tra và đưa ra giải pháp hỗ trợ nhanh chóng.

Kẹp giấy cuộn tròn Cascade: Paper Roll Clamp chuyên dùng để kẹp những cuộn giấy dạng hình trụ tròn trong các nhà máy giấy và bao bì carton. Các kẹp giấy cuộn tròn có thể xoay tròn 360 độ liên tục cùng với khả năng điều chỉnh lực kẹp phù hợp để gắp những cuộn giấy kích thước khác nhau. Kẹp giấy cuộn tròn Cascade có tùy chọn kẹp 1 cuộn hoặc 2 cuộn với nhiều quy cách phù hợp với từng ứng dụng và cuộn giấy khác nhau.

Kẹp giấy vuông Cascade: Bale Clamp hay còn gọi là kẹp bông / kẹp phế liệu… được dùng tại các trạm ép giấy vụn, kim loại vụn… phục vụ nhu cầu tái chế. Các kẹp giấy vuông thường được thiết kế với 2 cánh tay kẹp chủ động để thuận tiện cho việc gắp những khối giấy vuông khác nhau.

Kẹp thùng carton Cascade: Carton Clamp - Thiết kế với 2 cánh tay kẹp lớn và linh động giúp kẹp được nhiều loại hàng hóa thành phẩm đóng trong thùng carton như: tivi, tủ lạnh, máy giặt… các bộ kẹp thùng carton Cascade cũng có tùy gắn càng đẩy dạng push pull cho các ứng dụng đặc biệt.

Bộ càng kéo đẩy push pull Cascade: được sử dụng rộng rãi tại hầu hết các nhà máy sản xuất và kho hàng logistics cho các yêu cầu xếp dỡ hàng hóa dùng tấm slip sheet. Việc sử dụng bộ càng kéo đẩy Push Pull Cascade sẽ giúp giảm đáng kể chi phí đóng gói xuất khẩu hàng hóa, và còn tạo thuận lợi cho phía đầu nhận hàng.

Side shift Cascade: các bộ sàn càng – dịch giá Cascade được thiết kế phù hợp với cơ cấu từng bộ khung nâng của từng model xe nâng giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Càng xoay Cascade rotator: thiết kế với mâm xoay giống với các bộ kẹp giấy và đươc trang bị bộ càng nâng phía trước, xe nâng gắn càng xoay ngoài việc có thể xúc pallet thông thường còn có thể xoay tròn 360 độ liên tục theo 2 hướng cho nhu cầu đổ vật liệu.

Càng VNA trilateral Cascade: Được thiết kế với khả năng xoay 3 hướng lấy hàng, các bộ càng 3 chiều Cascade sẽ giúp cho xe nâng điện thông thường xếp dỡ được những kiện hàng nhẹ với hệ thống kệ kho tầm thấp có lối đi giữa 2 kệ chỉ 1400mm.

Forks Positioner Cascade: Nhờ khả năng có thể mở rộng khoản cách hoặc thu lại, các bộ Forks Positioner Cascade giúp cho việc xúc nhiều loại pallet hàng có kích thước khác nhau trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Single Double forks Cascade: Được lắp đặt 4 càng hoặc 6 càng nâng phía trước, các bộ càng single double forks Cascade có thể hỗ trợ xúc được từ 1 đến 4 pallet hàng cho 1 lần làm việc, giúp nâng cao năng suất cho ngành xếp dỡ hàng hóa nước giải khát.

Càng kẹp Forks Clamp Cascade: Ngoài sử dụng như những bộ càng nâng thông thường, 2 mặt càng có thể xoay ngang trở thành bộ càng kẹp dùng để gắp những khối hàng đặt trên mặt sàn mà không có pallet.

Các ứng dụng nâng hạ hàng chuyên dụng khác như: Load Stabilizer, Turn A Load, Inverta Push… dùng để nâng hạ các kiện hàng với các yêu cầu đặc biệt. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về các dòng phụ kiện nâng hàng chuyên dụng cho xe nâng forklift xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.
Bán phụ tùng dùng để sữa chữa càng kẹp Cascade gắn trên xe nâng hàng và xe cơ giới, phụ tùng Cascade nhập khẩu chính hãng từ nhà máy.
 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top