Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Xe nâng gắn kẹp vuông Bale Clamp, 

Xe nâng hàng kẹp giấy vuông, 

Càng nâng tiêu chuẩn được thay thế bằng bộ kẹp vuông Bale Clamp chuyên dụng từ hãng Cascade đã giúp cho xe nâng hàng trở thành thiết bị nâng chuyên dụng tại các nhà máy giấy, các trạm tái chế vật liệu. Xe nâng gắn kẹp vuông Bale Clamp Cascade thường được gọi với tên như xe nâng kẹp giấy vuông, xe nâng gắn kẹp bông, xe nâng kẹp giấy phế liệu, xe nâng kẹp phế liệu kim loại… Được bổ sung thêm 2 cần thủy lực hỗ trợ gồm valve thủy lực hỗ trợ tính nặng kẹp và xoay, các xe nâng kẹp giấy sẽ luôn đáp ứng được các nhu cầu xếp dỡ các khối hình hộp lên các máy tái chế hoặc xe tải.

Xe nâng gắn kẹp giấy vuông
Xe nâng gắn kẹp giấy vuông

Nhờ có độ bền cao cùng với động cơ mạnh mẽ, các xe nâng kẹp giấy vuông Mitsubishi luôn được khách hàng yêu thích và sử dụng phổ biến tại nhiều nhà máy giấy khắp cả nước. Được chế tạo từ những linh kiện có độ bền cao, xe nâng Mitsubishi kẹp giấy vuông luôn có chi phí bảo dưỡng thấp cùng với tuổi thọ hoạt động đến hơn 5 năm liên tục sẽ giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khoản đầu tư vào xe nâng hàng của quý khách.

Xe nâng hàng gắn kẹp giấy vuông Bale Clamp Cascade được dùng tại các nhà máy giấy, bông sợi vải, trạm phế liệu... để gắp những khống hàng hình hộp.

 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top