Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Xe nâng gắn kẹp giấy cuộn, 

Xe nâng hàng gắn kẹp tròn, 

Sử dụng bộ kẹp giấy cuộn Paper Roll Clamp từ hãng Cascade thay thế cho càng nâng tiêu chuẩn sẽ giúp cho xe nâng hàng trở thành những thiết bị chuyên dụng không thể thiếu trong các nhà máy giấy bao bì carton. Được trang bị hệ thống thủy lực gồm 4 vales bao gồm: vales nâng hạ, vales nghiên khung về trước – sau, vales kẹp và mở, vales xoay tròn. Từ đó giúp cho xe nâng kẹp giấy có thể dễ dàng đưa những cuộn giấy nặng vào con lăn của máy gợn sóng làm bao bì carton. Tùy theo quy cách cuộn giấy và từng ứng dụng cụ thể để lựa chọn những kiểu kẹp giấy Cascade cũng như model xe nâng phù hợp.

Xe nâng kẹp giấy cuộn Mitsubishi
Xe nâng kẹp giấy cuộn Mitsubishi

Là nhà sản xuất xe nâng hàng nổi tiếng về sức mạnh kết hợp với độ bền, các xe nâng kẹp giấy Mitsubishi rất được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại các nhà máy giấy từ Bắc vào Nam. Nhờ có khả năng chịu tải tốt cũng như độ bền cao, các xe nâng kẹp giấy Mitsubishi đã giúp cho nhiều khách hàng giảm đáng kể chi phí bảo trì bảo dưỡng cũng như sữa chữa trong suốt 5 năm đầu hoạt động. Các tính năng an toàn cao cấp trên xe nâng kẹp giấy cuộn Mitsubishi kết hợp máy tính trung tâm kiểm soát mọi hoạt động giúp cho việc xử lý những cuộn giấy nặng trong nhà máy trở nên dễ dàng và an toàn.

Xe nâng Mitsubishi gắn kẹp giấy cuộn tròn paper roll clamp dùng rộng rãi tại các nhà máy giấy và bao bì carton. Có tùy chọn gắp 2 cuộn giấy.

 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top