Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

CHÚNG TÔI LÀ:

- Nhà phân phối chính thức & duy nhất của Toyota Forklift tại Việt Nam.
- Nhà phân phối xe nâng Forklift có quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Nhà phân phối Forklift có lượng xe bán ra nhiều nhất Việt Nam.
- Nhà phân phối luôn dẫn đầu về doanh số bán xe nâng forklift.

xe nang forklift
Các dòng sản phẩm chính











Trong năm 2010 và 2011, Toyota Forklift là thiết bị nâng hàng được ưa chuộn nhất tại các công ty lớn. Một ưu điểm nổi bật của Toyota Forklift so với các loại xe nâng Forklift khác là hệ thống an toàn OPS & SAS. OPS là hệ thống cảm biến ghế ngồi, khi tài xế rời ghế, lập tức xe nâng forklift Toyota sẽ khóa chuyển động, khóa nâng hạ, khóa nghiên nĩa... cho dù bạn có điều khiển các cần điều khiển thì hệ thống vẫn không hoạt động. SAS là hệ thống chống nghiêng chống lật & an toàn trong nâng hạ. Khi xe nâng forklift đang chạy qua cua hay đang trong tình trạng load hàng, hệ thống SAS luôn giữ cho xe nâng forklift luôn trong tư thế cân bằng. Nếu có trở ngại, hệ thống sẽ khóa xilanh cân bằng hoặc xilanh nâng hạ. Nhờ đó xe nâng forklift luôn trong tình trạng an toàn.
Ngoài ra, xe nâng forklift Toyota nổi tiếng là xe nâng forklift siêu bền. Tất cả xe nâng forklift của chúng tôi đều được sản xuất 100% tại Nhật Bản nên tính ổn định và tính đồng bộ rất cao. Theo nghiên cứu của nhiều tổ chức nghiên cứu thị trường trên thế giới thì xe nâng forklift là loại xe có chi phí sở hữu thấp nhất, chi phí sử dụng thấp nhất, và là xe nâng forklift có doanh số bán cao nhất.
Nhờ những ưu điểm vượt trội của xe nâng forklift Toyota mà trong nhiều năm qua công ty chúng tôi luôn nằm trong top đầu về doanh số bán xe nâng hàng forklift. Hiện tại, chúng tôi tự hào là đại lý bán xe nâng forklift có quy mô lớn nhất Việt Nam. Nhà phân phối xe nâng forklift có chất lượng dịch vụ về hậu mãi tốt nhất. Và là nhà phân phối có doanh số bán xe nâng forklift lớn nhất. Ngoài bán xe nâng forklift hiệu Toyota, chúng tôi còn bán xe nâng Reach Truck của Toyota và BT.
Để giữ vững vị thế của mình trên thương trường và giữ vị trí dẫn đầu về doanh số bán xe nâng forklift, chúng tôi luôn cố gắng làm tôt hơn nữa để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là "tất cả vì khách hàng". Chúng tôi không chỉ "Bán xe nâng forklift" mà chúng tôi còn cung cấp cả một giải pháp nâng hạ, đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của khách hàng.
Xin quý khách lưu ý:
Hiện nay chúng tôi là nhà cung cấp xe nâng hàng Toyota Forklift chính thức và duy nhất tại Việt Nam. Vì vậy tất cả những doanh nghiệp khác có bán xe nâng forklift Toyota mới 100% đều không đáng tin cậy và chắc chắn đó là xe đã qua sử dụng. Chúng tôi có đầy đủ chứng từ chứng minh chúng tôi là đơn vị bán xe nâng forklift Toyota duy nhất tại Việt Nam.


Xe đã qua sử dụng
Xe mới 100%
Xe nâng động cơ điện
Xe nâng động cơ Diezel



 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top