Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Xe nâng hàng Still German,
Xe nâng điện, xe nâng kho lạnh, xe nâng diesel...

Bán các loại xe nâng hàng nhãn hiệu Still động cơ diesel – điện và xăng gas. Still là thương hiệu xe nâng hàng nổi tiếng của Đức. Bằng việc ứng dụng các công nghệ mới và tiêu chuẩn châu Âu cho các dòng xe nâng hàng, hiện nay xe nâng hàng Still rất được các công ty Đức ưa chuộng.

xe nang still german
Xe nâng Still - German
Xe nâng điện Still với hệ thống motor điện tiêu chuẩn châu Âu được sử dụng rộng rãi tại khắp các nhà máy sản xuất thực phẩm và những nhà máy yêu cầu cao về tiêu chẩu khí thải. Với những ứng dụng xếp dỡ hàng hóa nặng và liên tục, bạn có thể lựa chọn xe nâng hàng động cơ diesel hoặc động cơ xăng gas với tính tiện dụng và khỏe mạnh hơn.
Để được cung cấp thêm thông tin về sản phẩm xe nâng hàng Still mới và đã qua sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nhà phân phối xe nâng uy tín tại Việt Nam, xe nâng hàng Still | bán và cho thuê các loại xe nâng điện – xe nâng diesel và xe nâng hàng động cơ xăng gas. Xe nâng điện Crown – xe nâng diesel Towmotor từ USA. Bán xe nâng Toyota Trung Quốc – xe nâng hàng TCM Nhật Bản, cung cấp xe nâng cũ và dịch vụ sữa chữa bảo trì xe nâng hàng. Xe nâng hàng Komatsu Nhật Bản FD30-16 năm sản xuất 2008, đại lý xe nâng hàng Mitsubishi tại HCM – bán xe nâng Yale Nhật Bản, xe nâng hàng Hyster động cơ diesel. Cung cấp xe nâng Linde, xe nâng điện Reach Truck. Xe nâng hàng động cơ diesel Hyundai Doosan, cho thuê xe nâng tải trọng lớn | bán và cho thuê xe gắp container – xe kẹp container Kalmar. Đại lý cung cấp xe nâng hàng Unicarriers tại HCM chuyên cho thuê xe nâng mới 100%.
 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top